Puso Ko'y Nananabik - Anointed Worship - Sliding Lyrics



Puso Ko'y Nananabik (Walang Kapantay)

By Anointed Worship


Verse I.

Dakila Ka Panginoon dito sa puso ko
Hindi Ka nagbabago Ikaw ay totoo
Sa bawat tawag ko, tinutugon Mo ako
Ako'y walang takot, Ikaw ang kasama ko

Chorus.

Puso ko'y nananabik sa banal Mong pag-ibig
Yakap Mong walang maliw nadarama bawat saglit
Hindi mapapantayan ang wagas Mong pag-ibig
nang kahit sino pa man
Hesus Ikaw lamang

Verse II.

Sa kapangyarihan Mong taglay buhay ay lumaya
Kagalingan ay nakamtan buhay ay sumigla
Karapat-dapat na papurihan ka
Pasasalamat ay sasambitin t'wina

(Repeat Chorus)

Bridge.

Pinatunayan Mo kapangyarihan Mo
Pinatunayan Mo ang pag-ibig Mo
Pinatunayan Mo sa buong mundo
Ikaw lamang ang Dios buhay Ka't totoo

(Repeat Bridge and Chorus )

Finale.

Hindi mapapantayan ang wagas Mong pag-ibig
nang kahit sino pa man
Hesus Ikaw lamang

Hesus Ikaw lamang
Hesus Ikaw lamang
Hesus Ikaw lamang







No comments:

Post a Comment