Diyos Ka Sa Amin - Hope Filipino Church - Sliding Lyrics



Diyos Ka Sa Amin - Hope Filipino Church




Verse I.

O Diyos Ikaw ang tunay na dakila sa mundo
Ikaw ang haring nag mahal ng tulad ko
Ginawa Mo’ng lahat
Pagibig Mo ay tapat at wagas


Verse II.
O Diyos wala nang papantay
sa kabutihan Mo
Ang Ngalan Mo’y itataas sa buhay ko
Sundin ang loob Mo
Iparinig ang nais Mo

Chorus.

Sa lahat ng panahon Diyos Ka sa amin
Sa lahat ng oras nariyan para sa amin
Panginoong Jesus purihin Ka
Dakilain Ka sa buhay ko
Aming Ama

Verse III.

O Diyos Ikaw ang tunay na dakila sa mundo
Ikaw ang haring nag mahal ng tulad ko
Sundin ang loob Mo
Iparinig ang nais Mo

Sa lahat ng panahon Diyos Ka sa amin
Sa lahat ng oras nariyan para sa amin
Panginoong Jesus purihin Ka
Dakilain Ka sa buhay ko

(Repeat Chorus twice)
Di nagbabago Diyos Ka sa amin
Tanging sandigan, nariyan para sa amin
Panginoon Hesus maghari Ka
Magliwanag Ka sa buhay ko Aming Ama








No comments:

Post a Comment