Salamat Salamat - Malayang Pilipino - Sliding Lyrics



Salamat Salamat By Malayang Pilipino Music



Verse I.

Kung aking mamasdan ang kalawakan
Hindi ko maunawaan
Ang Iyong dahilan kung bakit ako'y
pinili Mo't inalagaan

Refrain.

Di ko kayang isipin,
Ni hindi ko kayang sukatin
Ang pag-ibig Mo Hesus
na iyong binigay sa akin

Chorus.

Salamat salamat
oh Hesus sa pagibig Mo
Walang ibang nagmahal
sa akin ng katulad Mo
Salamat salamat
oh Hesus sa pagibig Mo
Ako'y magsasaya
sa Piling Mo

Verse II.

Kung may pagsubok man,
o kagipitan ako'y may lalapitan
Ikaw Hesus aking sandigan
Hindi Mo 'ko pababayaan

(Repeat Chorus)

Bridge.

Buhay ko nang purihin ka,
Buhay ko nang sayo'y sumamba
Wala nang ibang nanaisin pa,
Kundi pasalamatan ka

(Repeat Chorus)
Salamat salamat
oh Hesus sa pagibig Mo
Walang ibang nagmahal
sa akin ng katulad Mo
Salamat salamat
oh Hesus sa pagibig Mo

Ako'y magsasaya
Ako'y magsasaya
Ako'y magsasaya
sa Piling Mo







No comments:

Post a Comment