Saan Man Ako Pumaroon - Rey Valdez - Sliding Lyrics




Saan Man Ako Pumaroon

By Rey Valdez


Kahit saan man ako pumaroon
Di ako mangangamba dahil kasama Ka
Ako'y laging maytiwala sa 'Yo oh Dios
Nalalagi Ka sa'kin t'wina

Kristo pangako Mo'y 'di ako iiwanan
At Ika'y sasa-akin saan man ako pumaraon

Kay dilim ng buhay ko noon Hesus
Sa paglakad ko'y tila laging nadarapa
Ngunit nang Ika'y aking nakilala
Saan man ako pumaroon ay kasama Ka

Kristo pangako Mo'y 'di ako iiwanan
At Ika'y sasa-akin saan man ako pumaraon

Saan man ako pumaroon Oh Dios
Sa Iyo'y mananalig akong lubos
Dumating man lagi ang kalungkutan
Ako'y di Mo pababayaan

Kristo pangako Mo'y 'di ako iiwanan
At Ika'y sasa-akin saan man ako pumaraon

Kristo pangako Mo'y 'di ako iiwanan
At Ika'y sasa-akin saan man ako pumaraon








No comments:

Post a Comment