Hesus Ito Ang Aking Awit - Rey Valdez - Sliding Lyrics




Hesus Ito Ang Aking Awit

By Rey Valdez


Verse I.

Nang kita'y di pa nakikilala
Na Panginoon ng buhay ko
Nadaramang lagi ay kalungkutan
Kabiguan, hirap at dusa

Refrain.

Nang ako'y lumapit sa Iyo
Isinuko ang lahat sa buhay ko
Ika'y tinanggap kong Panginoon
At tagapagligtas ng buhay ko

Chorus.

Jesus, ito ang aking awit
Ito Sayo'y aking ihahandog
Sa pag-ibig Mong laging nadarama
Dakila ka O Diyos, Purihin ka

Verse II.

Pagsubok man sa aki'y dumating
Ako'y hindi Mo pababayaan
Ikaw lamang lagi ang pupurihin
Sasambahin magpakailan pa man

Chorus.

Jesus, ito ang aking awit
Ito Sayo'y aking ihahandog
Sa pag-ibig Mong laging nadarama
Dakila Ka O Diyos, Purihin Ka

Jesus, ito ang aking awit
Ito Sayo'y aking ihahandog
Sa pag-ibig Mong laging nadarama

Finale.

Dakila Ka O Diyos, Purihin Ka
Dakila Ka O Diyos, Purihin Ka
Dakila Ka O Diyos, Purihin Ka








No comments:

Post a Comment