Nais Kong Awitan Ka - Rey Valdez - Sliding Lyrics






Ang Tao Ay Nais Kong Awitan Ka

By Rey Valdez


Nais kong awitan ka
ng pasasalamat
Ligaya ng aking puso'y
nais kong ipahayag
Tunay na kaybuti Mo
Oh Panginoon
Sa mga pangako Mo'y
tunay Kang matapat

Dumarating ang sandaling
ako'y nalulumbay
Kalungkutan sa 'king puso'y
Iyong pinapala
Puso ko'y sumisigaw
ng pasasalamat
Pagdurusa'y pinawi Mo
Nais kong awitan Ka

Lalalala Oh Dios kaybuti Mo
Awit kong ito ay para sa Iyo
Nais kong ialay buong buhay ko
Sa paglilingkod sa 'Yo

Nais kong awitan Ka
ng bagong awit Ka
Titig at himig nito'y
ang Iyong pag-ibig

Awit ng pasasalamat
ang aking hatid
Nais kong awitan Ka
Oh Dios ng pag-ibig

Lalalala Oh Dios kaybuti Mo
Awit kong ito ay para sa Iyo
Nais kong ialay buong buhay ko
Sa paglilingkod sa 'Yo

Nais kong awitan Ka
ng bagong awit Ka
Titig at himig nito'y
ang Iyong pag-ibig

Awit ng pasasalamat
ang aking hatid
Nais kong awitan Ka
Oh Dios ng pag-ibig

Awit ng pasasalamat
ang aking hatid
Nais kong awitan Ka
Oh Dios ng pag-ibig








No comments:

Post a Comment