Aking Awit - Malayang Pilipino - Sliding Lyrics



Aking Awit

Malayang Pilipino


Verse I.>

Sinubukan ko'ng lahat
Ang kay ganda sa paningin
Ang lahat ng ito'y
Di maparisan ng 'Yong pagibig

Verse II.

Na tunay at wagas
Kailanman ay di magwawakas
Kabiguan ko'y pinalitan
ng ligayang minimithi

Chorus.

Ikaw ang aking awit
Ikaw ang aking kahulugan
Pag-ibig Mong dalisay
sa krus Iyong pinatunayan

Kaligtasan at kalayaan ko
ay nakamit sa'Yo
Hesus salamat sa biyaya Mo

Walang katulad Mo
Wala nang hihigit sa'Yo
sa kagandahan at dakilang
Pagibig Mo

Repeat Verse II and Chorus

Ikaw ang aking awit
Ikaw ang aking kahulugan
Pagibig Mong dalisay
sa krus Iyong pinatunayan

Kaligtasan at kalayaan ko
ay nakamit sa Yo
Hesus salamat sa biyaya Mo
Oh ho...

Ikaw ang aking awit
Ikaw ang aking kahulugan
Pagibig Mong dalisay
sa krus Iyong pinatunayan

Kaligtasan at kalayaan ko
ay nakamit sa 'Yo...
Hesus salamat sa biyaya Mo...

Ikaw ang aking awit (ang aking awit)
Ikaw ang aking kahulugan
Pagibig mong dalisay
sa krus Iyong pinatunayan

Kaligtasan at kalayaan ko
ay nakamit sa 'Yo...
Hesus salamat sa biyaya Mo...
Hesus salamat sa biyaya Mo...

No comments:

Post a Comment